Danh mục sản phẩm
Dao cắt các loại- industrial knives
Dao cắt ngành bao bì Carton-Corrugated knives
Dao chia khổ - chia cuộn Converting knives
Dao cắt Tungsten Carbide Knives
Con Lăn ép giấy - No Crush Wheels
Chỉ Bế - Creasing matrix self locating
Máy cắt giấy tự động
Đá mài dao cắt - Grinding stones
Dịch vụ mài dao - Re-sharpening
Máy phun sơn - bơm mực - Painting & ink Pump
Thiết bị sữa chữa - cầm tay hand tools
Máy nén khí - Air compressor
Giấy Carton và Thùng - Carton paper & Boxes
Camera quan sát - Obsevation cameras
Xe đạp thể thao - bikecycle
Hỗ trợ trực tuyến
Chat with me
Kinh Doanh
Chat with me
Kỹ Thuật
Thống kê truy cập
Tin tức
Giảm đau khớp
Ngày đăng: 01/04/2014
CÁC BÀI TẬP CHO NGƯỜI BỊ ĐAU KHỚP Người bị đau khớp nên vận động thường xuyên, lựa chọn các bài tập vận động nhẹ nhàng. Có thể áp dụng một số môn vận động như sau: - Các bài tập thể dục nhịp điệu: bài tập thể dục nhịp điệu hay các bài tập dẻo dai có thể giúp giảm sưng các khớp. - Bơi lội: bơi lội được xem là môn vận động khá phù hợp bởi vì bơi ít gây áp lực lên các khớp. Ngoài ra, các bài tập có động tác uyển chuyển như khiêu vũ giúp duy trì cử động bình thường của khớp, giảm cứng khớp và giúp cải thiện sự linh hoạt của khớp. - Đạp xe: đạp xe thường xuyên mỗi ngày có tác dụng giảm sưng các khớp, tốt cho tim mạch, giảm cân và cải thiện chức năng toàn thân. Trước khi áp dụng bất cứ môn vận động nào, bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ xem những bài tập nào phù hợp nhất với mình, có thể hỗ trợ quá trình điều trị đau khớp cho bản thân. Bất cứ bài tập nào mà không gây đau hay sưng trầm trọng hơn thì có thể thử để giảm triệu chứng viêm đau khớp. See Translation https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/v/t1.0-9/p526x296/1491627_225863377610587_1580736004_n.jpg?oh=c36bdd77338f3665dfd6694fcbd1eeb7&oe=53A0F3C8&__gda__=1403837656_c0d039a8730da4e459f056573feeba96 CÁC BÀI TẬP CHO NGƯỜI BỊ ĐAU KHỚP Người bị đau khớp nên vận động thường xuyên, lựa chọn các bài tập vận động nhẹ nhàng. Có thể áp dụng một số môn vận động như sau: - Các bài tập thể dục nhịp điệu: bài tập thể dục nhịp điệu hay các bài tập dẻo dai có thể giúp giảm sưng các khớp. - Bơi lội: bơi lội được xem là môn vận động khá phù hợp bởi vì bơi ít gây áp lực lên các khớp. Ngoài ra, các bài tập có động tác uyển chuyển như khiêu vũ giúp duy trì cử động bình thường của khớp, giảm cứng khớp và giúp cải thiện sự linh hoạt của khớp. - Đạp xe: đạp xe thường xuyên mỗi ngày có tác dụng giảm sưng các khớp, tốt cho tim mạch, giảm cân và cải thiện chức năng toàn thân. Trước khi áp dụng bất cứ môn vận động nào, bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ xem những bài tập nào phù hợp nhất với mình, có thể hỗ trợ quá trình điều trị đau khớp cho bản thân. Bất cứ bài tập nào mà không gây đau hay sưng trầm trọng hơn thì có thể thử để giảm triệu chứng viêm đau khớp.g
Đối tác
Web link

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CN NGỌC DAO
Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1
VP: 129/5 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3 - Tel: 028.39312225- Fax: 028.39312223