Danh mục sản phẩm
Dao cắt các loại- industrial knives
Dao cắt ngành bao bì Carton-Corrugated knives
Dao chia khổ - chia cuộn Converting knives
Dao cắt Tungsten Carbide Knives
Con Lăn ép giấy - No Crush Wheels
Chỉ Bế - Creasing matrix self locating
Máy cắt giấy tự động
Đá mài dao cắt - Grinding stones
Dịch vụ mài dao - Re-sharpening
Máy phun sơn - bơm mực - Painting & ink Pump
Thiết bị sữa chữa - cầm tay hand tools
Máy nén khí - Air compressor
Giấy Carton và Thùng - Carton paper & Boxes
Camera quan sát - Obsevation cameras
Xe đạp thể thao - bikecycle
Hỗ trợ trực tuyến
Chat with me
Kinh Doanh
Chat with me
Kỹ Thuật
Thống kê truy cập
Tin tức
Xe đạp thể thao sức khỏe cho mọi lứa tuổi
Ngày đăng: 11/02/2014
Tác dụng của xe đạp tập thể dục Xe đạp tập thể dục là loại xe đạp chuyên dụng dùng để tập thể dục, thể thao ngay tại nhà. Xe đạp tập thể dục rất tiện dụng cho bất kỳ ai trong gia đình, mọi người đều có thể dễ dàng tập luyện và đạt được những tác dụng đáng kể trong cuộc sống. Những tác dụng của xe đạp tập thể dục đối với cơ thể Những tác dụng của xe đạp tập thể dục đối với cơ thể 1. Sử dụng xe đạp thương xuyên sẽ giúp giảm chứng đau nửa đầu và giảm stress. - Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ kết luận rằng, đạp xe thường xuyên sẽ giúp giảm chứng đau nửa đầu, xóa tan stress. Đạp xe nhẹ nhàng củng cố cơ tim, lọc sạch phổi và cung cấp oxy cho cơ bắp. Đi xe đạp giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương. Đây là môn thể thao lý tưởng cho những người thừa cân, yếu khớp hoặc vừa hồi phục sau chấn thương. 2. Đạp xe giúp người tập giảm cân hiệu quả, làm săn chắc cơ thể: - Đạp xe giúp săn chắc bắp chân, đùi, mông và cũng có tác động đến lưng, cánh tay, hông và vùng bụng, đặc biệt là hai bên lườn vì người tập dùng tay nắm chặt ghi đông khi đạp xe. - Khi đạp xe từ 60 phút mỗi ngày, các cơ sẽ hoạt động tối ưu nhất mang tới cho bạn một sức khỏe dẻo dai mỗi ngày. Lưu ý khi luyện tập với xe đạp: Lưu ý khi tập xe đạp tập thể dục - Tuy đạp xe chưa phải là một môn thể thao phổ biến nhưng mỗi ngày bạn tích cực luyện tập thể thao với chiếc xe đạp từ 60 -90 phút bạn sẽ cảm nhận được những ích lợi mà nó mang lại. - Ban đầu, khi mới tập bạn cần từ từ bắt nhịp cho quen các động tác và kết hợp đồng đều, những bộ phận trên người bạn.Sau khi tập xong bạn sẽ có các phản ứng như căng cơ, đau các cơ như cơ tay,bắp tay,bắp chân…….Nhưng điều này sẽ qua khi bạn thương xuyên tập và có chế độ tập hợp lý. (sưu tầm)
Đối tác
Web link

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CN NGỌC DAO
Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1
VP: 129/5 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3 - Tel: 028.39312225- Fax: 028.39312223